Home » Dự án bất động sản » Dự án đất nền » Dự án khu đô thị Newtown 9 Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương

Dự án khu đô thị Newtown 9 Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương

Năm 2020 là một trong những năm đánh dấu mốc lớn trong lịch sử phát triển kinh tế xã hội Việt Nam ta. Hiện nước ta đã có thêm rất nhiều công trình xã hội hiện đại theo mô hình tiên tiến nhất trên thế giới. Mang đến những giá trị sống tích cực – văn minh cho cộng đồng cư dân các dân tộc trên cả nước. Bình Dương là một trong những tỉnh khu vực phía Nam có những thay đổi ngoạn mục về kinh tế – xã hội. Tỉnh đã nhanh chóng xây dựng và sáp nhập thêm hai thành phố mới là Thuận An và Dĩ An cùng các thị xã trong tỉnh đẩy mạnh chiến lược xây dựng kinh tế mới cho vùng. Đặc biệt tỉnh chú trọng phát triển vào lĩnh vực mới như: Du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản…

Dự án khu đô thị Newtown 9 Vĩnh Tân, Tân Uyên là một trong những dự án bất động sản lớn được xây dựng đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân đô thị. Đồng thời góp phần thay đổi môi trường sống cho cư dân Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Dự án lấy cảm hứng từ công trình kiến thiết Singapore, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân Việt nhiều tiện ích hiện đại hàng đầu. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin cho tiết!

Định hướng đô thị Bình Dương

Cơ hội phát triển đô thị Bình dương đang ngày càng mở rộng trên thị trường bất động sản. Đặc biệt trong năm 2019-2020 vừa qua tỉnh đã xây dựng thành công hai thành phố lớn là Thuận An và Dĩ An theo mô hình thành phố thông minh. Hướng tới xây dựng đô thị theo mục tiêu văn minh – giàu đẹp, đưa Bình dương trở thành một trong những trung tâm văn hóa lớn khu vực phía Nam.

Khu vực thị xã Tân Uyên cũng là một trong những địa điểm được chọn để xây dựng quy hoạch các công trình hiện đại của tỉnh. Đây là cơ hội lớn giúp thu hút vốn đầu tư trong nhiều lĩnh vực để phát triển xã hội toàn diện nhất.

Khu dự án Newtown 9 nhìn từ trên cao

Trong quá trình phát triển các khu đô thị lớn thì tỉnh luôn đi kèm xây dựng phát triển hệ sinh thái môi trường xanh – sạch. Hướng đến xây dựng khu đô thị hài hòa giữa yếu tố xây dựng và yếu tố môi trường. Đảm bảo mang lại không gian sống xanh cho cư dân trên địa bàn tỉnh thành phố.

  Dự án đất nền Happy Center Land Tân Uyên Bình Dương

Bên cạnh việc xây dựng các công trình nhà ở thì tỉnh cũng thường xuyên đưa ra các đề án xây dựng hạ tầng xã hội ở những khu vực có tiềm năng kinh tế lớn. Nhằm tạo nên sự kết nối giao thương trong tỉnh và các khu vực lân cận. Đồng thời tiến hành rà soát kiểm tra những công trình đã xây dựng bảo trì, nâng cấp để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng bền vững. Với nỗ lực xây dựng một thành phố hiện đại, tỉnh Bình Dương đã không ngừng cố gắng học hỏi, đúc rút kinh nghiệm để có được một Bình Dương như ngày hôm nay.

Tổng quan dự án

Thông tin tổng quan
Tên dự án: Newtown 9 Vị trí dự án: Mặt tiền đường DT742, phường Vĩnh Tân, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng phát triển địa ốc Phú Thọ Diện tích: 6,7ha
Số sản phẩm: hơn 500 Vốn đầu tư dự kiến: 373 tỉ đồng
Diện tích: từ 60m2 – 150m2, đất nền – nhà phố xây sẵn Pháp lý: Quy hoạch 1/500, sổ hồng riêng, hạ tầng hoàn thiện

Khu đô thị Newtown 9 Vĩnh Tân, Tân Uyên được biết đến với một tên gọi khác là “Khu dân cư Vĩnh Tân VSIP 2” được xây dựng với quy mô lên đến 6,7 ha. Dự kiến theo bản đồ thiết kế khi hoàn thành dự án này sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 500 nền đất với đa dạng diện tích từ 60m2 đến 100m2. Nhà thầu đảm bảo mang đến cho cư dân nhiều sự lựa chọn nhất khi đến với dự án.

Theo chủ đầu tư cho biết dự án khu đô thị Newtown 9 Vĩnh Tân, Tân Uyên được xây dựng theo các mẫu thiết kế mới nhất của Singapore (Đất nước bậc thầy về xây dựng, kiến thiết các công trình tiên tiến nhất thế giới). Tất cả hệ thống điện sẽ được thiết kế âm tường hoặc lòng đất, hệ thống xử lý nước thải, đèn đường chiếu sáng đều đảm bảo bền vững và hiện đại nhất. Theo thông tin từ các chuyên gia bất động sản Newtown 9 có tổng mức đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một mô hình bất động sản với nhiều tiện ích ưu việt nhất.

  Dự án căn hộ Charm City Dĩ An Bình Dương

Chủ đầu tư dự án Newtown 9 là tổng Công ty trách nhiệm hữu hạn xây dựng phát triển địa ốc Phú Thọ. Một trọng những đơn vị đầu tư bất động sản lớn khu vực Phía Nam. Đơn vị này đã từng xây dựng và phát triển thành công rất nhiều dự án đất nền ở tỉnh.

Vị trí “Kim cương”

Dự án khu đô thị Newtown 9 may mắn được tọa lạc ở khu vực mặt tiền đường ĐT 742, phường Vĩnh Yên, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Vị trí “kim cương” được các chuyên gia bất động sản ví như một khu tam giác vàng mới, bởi dự án nằm chính giữa trung tâm khu công nghiệp Vsip 2, Phú Giao và khu công nghiệp Nam Tân Uyên.

Bên cạnh đó dự án còn gần với các tuyến đường giao thông huyết mạch của tỉnh, mang lại lợi ích giao thương buôn bán và di chuyển cho cư dân qua các tuyến đường như: DT742, DT 743, DT747… Từ Newtown 9 cư dân có thể di chuyển đến các trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Dầu Một, Biến Hòa, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu

Do đó, dự án Newtown 9 ngay khi được khởi công đã nhận được được nhiều sự quan tâm từ khách hàng cũng như các đơn vị hợp tác đầu tư. Dự kiến Newtown 9 sẽ đón đầu cho các hoạt động đầu tư kinh doanh trong tương lai.

Vị trí dự án Newtown 9

Tiện ích

Trong bất kì một dự án bất động về khu đô thị thông minh nào cũng đều quan tâm đến các dịch vụ tiện ích thông minh. Nhưng ít dự án nào lại có thể xây dựng được các mô hình tiện ích công công theo chuẩn Singapore như Newtown 9. Hãy cùng xem các tiện ích bạn sẽ được thừa hưởng khi đến với dự án này là gì nhé!

Nội khu Newtown 9

  • Hệ thống đường giao thông công cộng trong khu vực dự án là 12m đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ giao thông.
  • Công viên cây xanh được thiết kế đan xen với các công trình xây dựng, tạo cảnh quan xanh mát.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng, được thiết kế xây dựng đảm bảo tận dụng tối đa nguồn nhiên liệu sạch từ tự nhiên.
  • Hệ thống thoát nước thải được xây dựng riêng đảm bảo thông thoáng ngày khi mùa mưa đến.

Ngoại ngu

  • Từ dự án đến chợ Vĩnh Tân chỉ mất 5 phút
  • Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến cấp trung học phổ thông được xây dựng khang trang. Con em cư dân Newtown 9 sẽ có cơ hội học tập ở môi trường hiện đại nhất.
  • Các khu công nghiệp như VSIP2, Phú Giao và khu công nghiệp Nam Tân Uyên tạo tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động.
  Dự án Century City Long Thành Đồng Nai mới cập nhật

Pháp lý

Thông tin mới nhất từ dự án cho biết chủ đầu tư đã hoàn thành giấy tờ pháp lý cho cư dân. Mỗi nền đều có sổ hồng riêng, ngay khi có thông báo nhận đất bạn sẽ được bàn giao quyền sử dụng đất.

Trường hợp, sau khi mua đất bạn muốn chuyển nhượng hoặc bán lại thì bạn hoàn toàn có quyền tự quyết trên quỹ đất của mình mà không cần thông qua ý kiến của bên thứ 3.

Giá bán

Giá bạn được niêm yết hiện tại trên các sàn giao dịch là 550 triệu/ nền. Tùy vào diện tích đất bạn lựa chọn sẽ có sự chênh lệch về giá. Tuy nhiên mức chênh lệch này hoàn toàn không đáng kể.

Mỗi cư dân đặt chỗ thành công sẽ được các chủ đầu tư chiến khấu phần trăm giao dịch hoặc trao tặng 3 chỉ vàng 9999. Ngoài ra bạn sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm như: xe Honda, xe vespa…

Mặt bằng dự án Newtown 9

Thanh toán

Hiện tại dự án được xây dựng theo đề án thanh toán theo đợt, mỗi đợt cư dân sẽ trả một khoảng tiền nhất định theo quy định ở hợp đồng. Nhà đầu tư đã tạo điều kiện cho dân để có thể có cơ hội sở hữu đất.

Bên cạnh đó, chủ đầu từ sẽ giúp bạn tiến hành vay vốn ngân hàng để giảm bớt áp lực tài chính trong quá trình mua nhà. Đặc biệt, các ngân hàng này đều có lãi suất thấp và thời gian vay dài hạn.

Ưu việt lớn nhất của Newtown 9

  1. Chủ đầu tư uy tín đảm bảo đất nằm trong quy hoạch hợp pháp theo quy định của tỉnh.
  2. Vị trí đất đẹp, là một trong những tam giác vàng của tỉnh Bình Dương. Hứa hẹn, mang đến cơ hội đầu tư lớn trong tương lai.
  3. Giá sản phẩm cạnh tranh trên thị trường. 
  4. Giấy tờ pháp lý được đảm bảo hoàn thiện đầy đủ trước khi bàn giao đất cho khách hàng.
  5. Tiềm năng đầu tư xây dựng lớn trong một vài năm tới.

Thông tin từ chủ đầu tư, dự án Newtown 9 hiện chỉ còn rất ít các lô đất trống. Nếu bạn thực sự quan tâm đến sản phẩm hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội vàng này nhé!

Dự án bất động sản đang mở bán: Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM