Home » Dự án bất động sản » Dự án đất nền » Dự án khu đô thị Sun Garden KonTum Đất Xanh

Dự án khu đô thị Sun Garden KonTum Đất Xanh

Nhắc đến KonTum chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đây những giá trị văn hóa truyền thống của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây. Là những giá trị văn hóa cốt lõi mà KonTum nói riêng cũng như Việt Nam nói chung cùng nâng niu và gìn giữ. Đó là tiếng cồng chiêng vang vọng khắp núi đồi Tây Nguyên, hay những nhà rông – nhà dài, những xướng ca dân dân giản dị mộc mạc mà mang đậm tinh thần của dân tộc… Tất cả đều gói gọn trong mảnh đất nhiều tiềm năng này.

Chính vì có nhiều tiềm năng văn hóa, xã hội nên nơi đây phù hợp với các công trình bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Những công trình du lịch góp phần gìn giữ nét văn hóa cổ truyền, đồng thời mang đến cho nhân dân những niềm vui kinh tế. Dự án khu đô thị Sun Garden KonTum Đất Xanh là một trong những dự án được mong chờ nhất năm 2020 vừa qua. Dự án mang đến cho cuộc sống đồng bào dân tộc ở Kon Tum một cuộc sống mới, tân tiến hơn, hiện đại hơn và đặc biệt là có nhiều cơ hội để quảng cáo các nét văn hóa đặc sắc của dân tộc mình đến với bạn bè các dân tộc anh em khác, cùng bạn bè quốc tế.

Khu đô thị Sun Garden KonTum như một trang sử mới, viết lên hoài bão lý tưởng về một miền đất cằn Tây Nguyên, nhưng giàu tình cảm, giàu tình dân tộc. Nếu bạn yêu thích con người và những nét văn hóa đặc sắc nơi núi rừng Tây Nguyên, hãy mạnh dạn tìm hiểu và đầu tư cho những giá trị ấy được trường tồn với thời gian bạn nhé!

Tổng quan dự án

Thông tin tổng quan
Tên dự án: Sun Garden Kontum Chủ đầu tư: UBND Huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum
Vị trí: Thị trấn Sa Thầy, Huyện Sa Thầy, Kon Tum Diện tích: 30ha
Số lô đất: 81 Giá: khoản 445 trăm triệu/lô
  Dự án khu đô thị Vạn Phúc City Thủ Đức

Về dự án khu đô thị Sun Garden KonTum Đất Xanh, theo số liệu từ đơn vị đầu tư cho biết. Diện tích đất quy hoạch lên đến 30 ha. Đây không phải là một dự án đơn lẻ, nhằm vào một cụm dân cư hay một địa chỉ cụ thể. Mà là một dự án mang tính tổng hợp và bao quát. Dự kiến sẽ trở thành một trung tâm đô thị – kinh tế – văn hóa mới nhất của KonTum.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Sun Garden Kontum

Toàn bộ dự án được phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như giao thông vận tải. Trong đó chủ đầu tư sử dụng từ 13 m đến 28 m cho hoạt động xây dựng đường. Nhằm giúp các phương tiện di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn. Mở ra nhiều cơ hội đầu tư xây dựng mới trong dự án.

Dự án bao quanh vườn quốc gia Chư Mom Ray, là nơi hội tụ của thiên nhiên vạn vật, là lá phổi xanh đúng nghĩa của Tây Nguyên. Khi Sun Garden được hội tụ với không gian này sẽ mang đến một cuộc sống lý tưởng và trọn vẹn hạnh phúc cho cư dân. Chủ đầu tư cũng cho biết, dự án đầu tư quy hoạch trên tiêu chí giữ gìn và bảo tồn thiên nhiên, hạn chế tối đa những hoạt động gây ảnh hưởng và tác động đến thiên nhiên. Các hoạt động xây dựng dựa theo điều kiện thực tế tại khu quy hoạch để có những mô hình kiến trúc phù hợp.

  Dự án đất nền Yên Trung Residence - Yên Phong, Bắc Ninh

Do đó, chủ đầu tư quyết định đầu tư các mô hình nhà như: Đất nền nhà phố, biệt thự sân vườn, Shophouse. Để đảm bảo cư dân sinh sống trong khu vực có đầy đủ tiện ích xã hội từ nhu cầu sinh hoạt tiện ích hàng ngày đến các hoạt động vui chơi giải trí.

Về chủ đầu tư: Dự án Sun Garden KonTum được đơn vị đầu tư là Ủy Ban Nhân Dân Huyện Sa Thầy, tỉnh KonTum. Đây có lẽ là một trong số ít những dự án bất động sản đô thị hiện đại được đơn vị đầu tư là doanh nghiệp nhà nước chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, để đảm bảo dự án có thể phát triển mạnh mẽ và đúng tiến độ thì chủ đầu tư đã kết hợp với đơn vị phát triển và phân phối độc quyền Đất Xanh. Nhằm hướng đến mục tiêu, xây dựng nhanh chóng khu đô thị, giúp cư dân ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế. Lấy nền tảng là nhân dân, nên dự án được xúc tiến nhanh chóng với nhiều lô đất, hệ thống đường, hệ thống điện đã và đang trong quá trình khởi công.

Vị trí “vàng” thuộc trung tâm thành phố

Với quy mô lên đến 30 ha thì dự án Sun Garden KonTum đã chọn cho mình vị trí “vàng” đắc địa nhất của khu vực. Là một trong những trung tâm du lịch điển hình được nhiều khách du lịch yêu thích. Là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua khi đi du lịch Tây Nguyên.

Cư dân sinh sống ở Sun Garden sẽ nhanh chóng di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ trong 10 đến 15 phút. Khách tham quan gần với khu vực cũng đang di chuyển đến các điểm tham quan trong dự án với cùng đường rộng thoáng : N1, đường Cù Chính Lan, Trần Quốc Toản…

  Dự án căn hộ Hoàng Huy Grand Tower Sở Dầu Hải Phòng

Vị trí dự án Sun Garden Kontum

Mặt bằng và thiết kế

Mặt bằng dự án đã đi vào hoàn thiện và bắt đầu có những dấu hiệu tích cực trong công tác xây dựng và phát triển dự án. Đó là hệ thống giao thông vận tải mở rộng với các cung đường rộng từ 13m đến 28 m.

Các nền đất đã được san bằng và chia lô tách thửa. Khách hàng có thể dựa vào sơ đồ tổng quan của dự án hoặc đến thăm quan trực tiếp tại dự án để tìm kiếm những khu vực phù hợp với phong thủy và công việc kinh doanh của gia đình.

Hiện tại các mẫu biệt thự sân vườn đang trong quá trình xây dựng bản vẽ, chủ đầu tư cũng sẽ cập nhật sớm trên các trang thông tin điện tử để cư dân có thể tham khảo.

Mặt bằng khu dự án Sun Garden Kontum

Chính sách ưu đãi

Theo chủ đầu tư cho biết, các khách hàng muốn đặt chỗ đầu tư và kiến thiết công trình sẽ đặt chỗ từ 30 triệu / một lô đất. Sau đó căn cứ vào diện tích từng lô cụ thể để có mức giá cho gia chủ. Khách hàng đến với Sun Garden sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như được trực tiếp chiết khấu phần trăm khi mua đất, được tặng vàng 9999 khi đặt cọc dự án thành công…

Trong quá trình dự án phát triển sẽ có hỗ trợ vay vốn ngân hàng cho những khách hàng có nhu cầu với lãi suất thấp nhất.

Pháp lý rõ ràng

Toàn bộ các lô đất trong dự án đều có đầy đủ các giấy tờ pháp lý, hệ thống sổ đỏ hoàn thiện từng lô. Khi có thông báo nhận đất, bạn sẽ được trao quyền sử dụng đất và tài sản liên quan, với hình thức sở hữu lâu dài.

Tiến độ thi công dự án Sun Garden Kontum

Dự án bất động sản đang mở bán: Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM