Home » Tin tức » Đổi mới của Abbott giải quyết những thách thức về chăm sóc sức khỏe của Việt Nam

Đổi mới của Abbott giải quyết những thách thức về chăm sóc sức khỏe của Việt Nam

Abbott đã liên tục áp dụng những cải tiến đột phá về dinh dưỡng, thiết bị chẩn đoán và y tế vào thuốc để giúp người Việt Nam có cuộc sống trọn vẹn hơn

polyad

Ngày nay, nhiều phòng xét nghiệm bệnh viện ở Việt Nam, đặc biệt là các phòng xét nghiệm ở các cơ sở công, phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau như không gian hạn chế và nhu cầu xét nghiệm cao vào giờ cao điểm.

Trụ trì Troponin.

Abbott, đi đầu trong đổi mới trong nhiều thập kỷ, cũng đã mang đến Vietnam Alinity, một dòng hệ thống đổi mới cách hoạt động của các phòng thí nghiệm chẩn đoán bằng cách đơn giản hóa việc chẩn đoán để cải thiện tốc độ, hiệu quả và độ chính xác. Alinity, bắt nguồn từ ALignment, INnovation và UnITY, đã có mặt tại 26 bệnh viện và ngân hàng máu bao gồm Medic, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Đại học Y TP.HCM, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, CHẨN ĐOÁN, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Bên cạnh đó, Abbott đã giới thiệu Alinity, máy phân tích chẩn đoán phân tử được tích hợp hoàn toàn và tự động sử dụng công nghệ tiên tiến để mang lại tính linh hoạt và hiệu quả cao hơn. Nền tảng này hiện đã có mặt tại các bệnh viện và cơ sở y tế trên cả nước, bao gồm Bệnh viện Quân đội 108, Medic, Medlatec, Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Chợ Rẫy.

  Các công ty nước ngoài đưa ra các giải pháp để loại bỏ khí thải

Đánh dấu năm thứ 25 tại Việt Nam trong năm nay, Abbott đã thể hiện cam kết lâu dài của mình với đất nước. Công ty và công ty mẹ, Quỹ Abbott, đã cung cấp hơn 250 tỷ đồng (10,5 triệu đô la) tài trợ và quyên góp sản phẩm để giúp người Việt Nam xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn và cộng đồng mạnh mẽ hơn, bao gồm cả chương trình Hợp tác Chữ thập đỏ để hỗ trợ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện tuyến đầu.

Dự án bất động sản đang mở bán: Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM