Home » Tin tức » Cập Nhật Mới Nhất Về Tiến Độ Dự Án Vinhomes Phoenix Island

Cập Nhật Mới Nhất Về Tiến Độ Dự Án Vinhomes Phoenix Island

Được kỳ vọng là khu vui chơi giải trí, nhà ở kết hợp công viên sinh thái lớn nhất khu vực phía Bắc, mang lại tiềm năng về kinh tế lớn cho Thành phố Hải Phòng. Tiến độ xây dựng của dự án Vinhomes Phoenix Island đang ngày một hoàn thiện và có tiến triển nhanh chóng trong khoảng thời gian cuối năm 2021. Dưới sự đầu tư tâm huyết của chủ đầu tư Vingroup, dự án Vinhomes Phoenix Island hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, với nhiều hạng mục ấn tượng và đẳng cấp – Dựa theo tiến độ phát triển liên tục của dự án, Vinhomes ngày một không ngừng đi lên vươn xa hơn, trở thành động lực to lớn thúc đẩy phát triển Du Lịch Sinh Thái tại thành phố hoa phượng đỏ.

Khái Quát Về Dự Án Vinhomes Phoenix Island

Với mệnh danh là khu đô thị đẳng cấp đầu tiên tại Hải Phòng. Lại được đầu tư bởi một trong những tập đoàn uy tín chất lượng bậc nhất Việt Nam. Chính xác dự án mà chúng ta đang nói tới là Dự Án Vinhomes Phoenix Island, dưới đây là một vài thông tin giúp bạn nắm bắt tổng quát hơn về dự án:

Tên dự án: Vinhomes Phoenix Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Vị trí: Nằm trên toàn bộ diện tích của hòn đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải Phòng.

Được bao bọc bởi 3 dòng sông lớn chạy quanh

  •       Phía Bắc và Phía Tây giáp với sông Ruột Lợn, huyện Thủy Nguyên
  •       Phía Đông giáp với sông Bạch Đằng, là ranh giới giữa Hải Phòng và Quảng Ninh.
  •       Phía Nam giáp với sông Cấm và trung tâm Thành phố Cảng.
  Các công ty nước ngoài đưa ra các giải pháp để loại bỏ khí thải

Diện tích toàn bộ dự án: 872 ha, trong đó:

  •       Hơn 64% diện tích dành cho xây dựng khu đô thị Vinhomes Phoenix Island
  •       Gần 31,8% diện tích dành cho rừng sinh thái
  •       Và 3,5% là diện tích đất dành cho xây dựng các công trình kỹ thuật, nổi trội như cây cầu Vũ Yên bắc ngang con sông Ruột Lợn.

Tổng vốn đầu tư dự án: hơn 22.700 tỷ đồng, tương đương với khoảng 1 tỷ USD.

Sản phẩm: Đa dạng gồm các sản phẩm: biệt thự sinh thái, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà phố thương mại shophouse, nhà liền kề, …

Tiện ích: công viên xanh, siêu thị và các cửa hàng mini Vinmart, phòng khám Vinmec hiện đại, trường học quốc tế song ngữ đạt chuẩn 5 sao lên cấp hàng đầu Việt Nam Vinschool, …

Giá bán các sản phẩm: Đang cập nhật

Khái Quát Về Các Loại Hình Sản Phẩm Có Mặt Tại Vinhomes Phoenix Island

Nhằm đa dạng sự lựa chọn cho những chủ nhân tương lai của các sản phẩm có tại Vinhomes Phoenix Island. Vinhomes đã được thiết kế với những quy mô đầy lý tưởng, đa dạng các loại sản phẩm kết hợp một cách hoàn hảo giữa nhà ở và nghỉ dưỡng sinh thái resort, có lẽ sự sáng tạo có 102 này ta chỉ có thể tìm thấy ở Vinhomes Phoenix Island.

Nhà liền kề

  Doanh số bán ô tô tháng 11 đạt kỷ lục trong năm nay

Nhà ở liền kề hay có có tên gọi là nhà phố thương mại Shophouse. Sản phẩm này tại Vinhomes được thiết kế khá khác biệt so với các nhà liền kề thông thường, rõ rệt nhất đó là nhà liền kề tại đây có hàng rào sân vườn và thuộc kiểu khu khép kín không thể mở rộng kinh doanh them như các nhà phố đơn thuần.

Nhà phố thương mại Shophouse

Khác với với thiết kế của các ngôi nhà liền kề, khu nhà phố thương mại shophouse lại là nơi được xây dựng với mục đích chính đó là “vừa có thể ở và vừa có thể kinh doanh”. Shophouse được thiết kế chia thành hai dòng sản phẩm chính đó là shophouse sở hữu lâu dài – shophouse sở hữu trong vòng 5 năm, mỗi sản phẩm lại có một lợi thế, tiềm năng phát triển kinh tế riêng, và luôn hứa hẹn mang lại lợi nhuận sinh lời cao cho các chủ đầu tư tài năng.

Biệt Thự Tứ Lập

Biệt thự tứ lập là một loại hình sản phẩm mới du nhập vào thị trường Việt Nam. Nhưng tại dự án Vinhomes, đây lại là một sản phẩm nổi trội với kiến trúc sang trọng, độc đáo, kiến tạo nên một cuộc sống “thượng lưu đẳng cấp” bậc nhất phù hợp cho các chủ nhân có điều kiện khá giả về tài chính. Sản phẩm góp phần làm đa dạng hơn các sản phẩm của dự án, đồng thời làm đa dạng hơn lựa chọn về cuộc sống mới cho dân cư.

  Các ngân hàng tư nhân thúc đẩy VN-Index

Biệt thự song lập

Ở biệt thự song lập tại dự án Vinhomes, ta sẽ luôn tìm thấy được nét đẹp của phong cách sinh thái Châu Âu bao trùm lên toàn bộ thiết kế của sản phẩm, bên cạnh đó các dòng kiến trúc Hy Lạp cũng được hiện hữu rất rõ ràng tại các tiểu khu. Yếu tố tạo nên điểm khác biệt lớn của dòng sản phẩm này đó là “yếu tố tỉ mỉ” luôn được đặt lên hàng đầu, chính những chi tiết nhỏ mang tính nhấn nhá đã tạo nên cái nhìn tổng thể của ngôi nhà.

Biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập tại dự án Vinhomes Phoenix Island được thiết kế độc đáo với nhiều công năng của mỗi mặt. Cụ thể, nằm ở thiết kế xây dựng đối lập với 4 mặt của biệt thự đều có sự tiếp giáp với sân vườn, thoáng đãng, tạo không gian cho khách hàng thoải mái kiến tạo thêm những tiểu cảnh xanh, bể bơi, trồng hoa và cây cảnh, … mỗi một thiết kế sẽ tượng trưng cái nhìn thẩm mỹ mới lạ, riêng biệt của mỗi ngôi nhà.

Tiến độ mới nhất của dự án Vinhomes Phoenix Island

Dưới đây là một số hình ảnh cụ thể cho thấy tiến độ xây dựng ngày một hoàn thiện của dự án Vinhomes Phoenix Island:

vu-yen

 

tien-do-vinhomes-vu-yen

Dự án bất động sản đang mở bán: Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM