Home » Tin tức » Vingroup đã và đang đầu tư dự án nào tại Hải Phòng

Vingroup đã và đang đầu tư dự án nào tại Hải Phòng

Vingroup đầu tư dự án nào tại Hải Phòng? Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có phải là một dự án giàu tiềm năng hay không? Có lẽ đây là một trong những câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm đến. Để giúp cho các bạn tiết kiệm được thời gian tìm hiểu các dự án của Tập đoàn Vingroup. Thì nhất định phải theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một dự án tâm huyết và có sự đầu tư bài bản của Tập đoàn Vingroup. Điều này đã được minh chứng qua việc lựa chọn vị trí xây dựng, thiết kế các tiện ích. Hay khả năng kết nối và sự đa dạng các loại hình sản phẩm của dự án.

Dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tọa lạc tại vị trí vàng. Khi nằm trọn trên hòn đảo Vũ Yên, huyện Thuỷ Nguyên, Thành phố cảng Hải Phòng. Vì vậy mà khí hậu tại quanh năm tại vùng đất rất dễ chịu. Thích hợp làm nơi định cư lâu dài và kiến tạo nên một không gian sống hạnh phúc. Và cũng là điểm đến lý tưởng để du khách trong và ngoài nước đến khám phá.

Vinhomes Vu Yen

Vinhomes Vũ Yên

Tiếp đến chúng ta phải nhắc đến chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án. Với mục tiêu mang đến cho cư dân và du khách một cuộc sống chất lượng, không thiếu bất cứ thứ gì. Tập đoàn Vingroup đã chi mạnh tay một khoản đầu tư lớn. Để xây dựng nên khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại sầm uất, nhà hàng, khu sinh hoạt dành cho dân cư, hệ thống an ninh,…Trong đó, phải kể đến sân Golf 72 lỗ với diện tích xây dựng khủng. Kết hợp cùng tiêu chuẩn quốc tế sẽ trở thành một trong những điểm nhấn đặc biệt của dự án.

  Dự án chung cư Tecco Diamond Thanh Trì

Theo như thông tin ban đầu mà chúng tôi nhận được. Dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên tại Thành phố cảng Hải Phòng. Sẽ được phát triển thành những loại hình cơ bản sau: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, khu Shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng và nhà phố liền kề. Mỗi sản phẩm đều có thế mạnh riêng biệt, phong cách thiết kế tinh tế. Tận dụng tối đa vẻ đẹp tuyệt sắc của thiên nhiên để gây dựng nên một không gian sống lành mạnh. Với tất cả yếu tố trên, chúng ta có thể khẳng định. “Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một dự án bất động sản giàu tiềm năng”.

Vinhomes Marina

Vinhomes Marina mang một làn gió mới đến với Thành phố Hải Phòng. Dự án nằm tại Cầu Rào 2 thuộc phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Bởi vị nằm ở vị trí thuận lợi cho nên rất tiện cho cư dân trong việc di chuyển. Đồng thời từ vị trí của dự án cư dân có thể dễ dàng tiếp cận: nhà hát thành phố, sân bay Cát Bi, cảng Hải Phòng, bến xe Cầu Rào và các vùng lân cận xung quanh. Dự án được chia thành 4 phân khu với phong cách thiết kế sang trọng. Trong tương lai đây sẽ là một trong những dự án rất được lòng cư dân.

Vinhomes Imperia

Vinhomes Imperia sở hữu trong mình một vị trí đắt giá. Và có tiềm năng bất động sản rất lớn. Dự án được bao bởi bởi sông Cấm và sông Thượng Lý. Cho nên môi trường sống ở đây cực kỳ tốt. Rất thích hợp để cư dân định cư lâu dài. Vinhomes Imperia được Tập đoàn Vingroup chú trọng đến mảng xây dựng tiện ích và hệ thống các dịch vụ kèm theo. Như trung tâm mua sắm, hệ thống trường học, khu vui chơi giải trí và khu chăm sóc sức khỏe.

Vinhomes Marina

Vinhomes Marina

Vinhomes Dương Kinh Kiến Thuỵ

Một trong những dự án bất động sản ấn tượng của Tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng. Nếu như chúng ta không nhắc đến Vinhomes Dương Kinh Kiến Thuỵ thì đúng là một sự thiếu sót. Dự án nằm trên phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh và các xã Đại Đồng, Đông Phương thuộc huyện Kiến Thuỵ. Khả năng liên kết vùng và tiếp cận các tiện ích xung quanh của Vinhomes Dương Kinh Kiến Thuỵ không hề kém cạnh các dự án khác.

Vinhomes Duong Kinh Kien Thuy

Vinhomes Dương Kinh Kiến Thụy

Nhằm mang đến cho Thành phố Cảng một khu đô thị có chất lượng sống tốt. Tập đoàn Vingroup đã chú trọng đến việc xây dựng hệ thống giao thông, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu mua sắm. Và không gian sống tràn ngập hình bóng cây xanh.

  Vingroup khởi công khu sinh thái đảo Vũ Yên – Vinwonders Vũ Yên

Vinhomes Bắc Sông Cấm và nhà máy ô tô Vinfast trên đảo Cát Hải

Vinhomes Bắc Sông Cấm và nhà máy ô tô Vinfast trên đảo Cát Hải. Với quy mô xây dựng ấn tượng và có giá trị tốt. Cho nên chắc chắn đây là một địa điểm hoàn hảo để cư dân định cư và an cư lạc nghiệp. Từ vị trí của dự án cư dân sẽ rất thuận tiện để đi đến những khu vực khác. Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông không ngừng được phát triển và hoàn thiện. Giúp cho dự án không ngừng nâng cao giá trị của chính mình trên thị trường bất động sản.

Vinhomes Bắc Sông Cấm đại diện cho lối thiết kế hiện đại, tinh tế. Nhưng không hề thiếu đi sự tương tác với thế giới thiên nhiên bên ngoài. Chủ đầu tư đã tận dụng tối đa vẻ đẹp hiền hoà của thiên nhiên. Để làm phông nền đánh bật lên tiềm năng của dự án.

Lời kết

Như vậy, bài viết đã giúp bạn tổng hợp những dự án bất động sản của Tập đoàn Vingroup tại thành phố Hải Phòng. Nếu như các bạn vẫn còn câu hỏi muốn chúng tôi giải đáp. Thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay lập tức với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Dự án bất động sản đang mở bán: Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM