Home » Tin tức » Quy hoạch đảo Vũ Yên – Bước ngoặt lớn của thành phố Hải Phòng

Quy hoạch đảo Vũ Yên – Bước ngoặt lớn của thành phố Hải Phòng

Hải Phòng sau một thời gian dài khẩn trương chuẩn bị cho dự án đầu tư phát triển đảo Vũ Yên đã nhận được quyết định chính thức cho phép thi công xây dựng và phát triển dự án. Các bước quy hoạch được đưa vào thực hiện khoa học đúng theo quy định về luật đất đai của nhà nước. Ngay sau khi dự án được quy hoạch đã có rất nhiều hoạt động đầu tư được phát triển kèm theo điều đó giúp thúc đẩy kinh tế Hải Phòng bước đầu có sự thay đổi. Hãy cùng theo dõi dự án đảo Vũ Yên để biết thêm thông tin cụ thể.

Tổng quan khu vực quy hoạch đảo Vũ Yên

Vị trí địa lý của dự án đảo Vũ Yên nằm ở giữa huyện Hải An và Thủy Nguyên của Hải Phòng. Đảo nằm độc lập tách biệt với đất liền vì có 3 dòng sông lớn : Bạch Đằng, Ruột lợn, Cấm bao quanh. Với đặc điểm địa lý – địa hình đặc biệt đảo Vũ Yên đã được chủ đầu tư kiến thiết để trở thành một khu đô thị sinh thái kiểu mới.

Nơi đây không chỉ các khu đô thị cao cấp, các trung tâm thương mại mà còn có khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng xanh, khu vui chơi giải trí lớn… tất cả đều được quy hoạch giống như một thành phố hiện đại thu mình trên đảo Vũ Yên. Nhà đầu tư Vingroup nói: “Khi mà nói đến nghỉ dưỡng, người ta liên tưởng tới những bờ biển cát trắng, nắng vàng với lưng tựa núi, mặt hướng hải đã trở nên rất đỗi thân thuộc. Khái niệm nhà ở không còn chỉ có trong đất liền nữa mà nay được hiện hữu giữa đảo Vũ Yên bao bọc bởi những con sông xanh mát quanh năm.” Đây giống như một lời khẳng định về sản phẩm nhà ở của Vin sẽ mang đến giây phút thư giãn thoải mái nhất. Cam kết trao cho khách hàng những giá trị cáp cấp và tuyệt vời nhất.

 Tổng diện tích dự án  được chính phủ phê duyệt lên đến 870 ha, nên quỹ đất sử dụng vô cùng lớn. Nhà đầu từ cần có tầm nhìn chiến lược để phát triển toàn diện dự án và không bỏ lỡ cơ hội phát triển vượt trội hơn cho dự án của mình. Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án đảo Vũ Yên được chia ra như sau:

  • Sử dụng 31,8 % diện tích đất cho hoạt động xây dựng công viên và rừng sinh thái. Phục vụ cho mục đích du lịch và cảnh quan chung toàn khu vực.
  • 3,5 % diện tích đất cho xây dựng hạ tầng kỹ thuật
  • Diện tích đất đô thị chiếm 64 %
  • Diện tích cây xanh và mặt nước khoảng 32%
  • Đất cho hoạt động xây dựng sân golf khoảng 28%
  • Đất cho hoạt động xây dựng khu biệt thự sinh thái giáp các mặt sông lớn 20%

Các quỹ đất đều được quy hoạch tỉ mỉ và khoa học, nhằm tạo lên một Vũ Yên nổi bật nhất Miền Bắc trong thời gian tới.

Quy hoạch Vu-yen-hai-phong

Hạ tầng Kỹ thuật

  Phản ứng với dịch bệnh kịp thời giúp nền kinh tế Việt Nam vượt qua đại dịch

Ngay khi chọn đảo Vũ Yên làm điểm đầu tư tiếp theo ở khu vực miền Bắc. Vingroup đã nhìn ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ của dự án này. Không ngần ngại đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Chủ đầu tư giúp Vũ yên kết nối nhanh chóng với đất liền bằng cây Cầu bắc qua sông Ruột Lớn. Ngay khi hoàn thiện cây cầu được đưa vào sử dụng ngay. Nhằm phục vụ cho hoạt động xây dựng trong dự án và khai thông sự kết nối liên vùng. Mở ra tiềm năng phát triển hoàn toàn mới.

Trong tương lai sẽ tiếp tục triển khai các tuyến đường sắt đô thị kết nối với giao thông của thành phố thông qua sông Cấm. Nhằm mở thêm các tuyến giao thông lớn, tiết kiệm thời gian di chuyển cho khách hàng và cư dân khi chọn Vin làm nơi an cư lạc nghiệp trong tương lai.

Hệ thống cấp thoát nước trong thành phố cũng được đặc biệt quan tâm. Các cống thoát nước được nối tiếp ra sông lớn tránh tình trạng ngập úng khi thời tiết mưa bão. Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm rằng hệ thống nước thải khi đưa ra môi trường sống cũng sẽ được xử lý đảm bảo vệ sinh môi trường trước khi đổ ra sông.Bên canh đó còn xây dựng thêm một trạm cấp nước có thể cấp nước ngày đêm.

Các mặt sông có hoạt động xây dựng nhà ở sinh thái, biệt thự đều được đầu tư kè bờ sông, đê sông cẩn thận trước khi tiến hành xây dựng các khu nhà ở.

Vu-yen-hai-phong

Các loại hình sản phẩm của Vũ Yên

  Những sóng gió ngành hàng không Việt Nam cuối năm 2020

Trong buổi Lễ khởi công Công viên chủ đề Vinwonders Vũ Yên, Vingroup dự kiến cho ra các dòng sản phẩm về nhà ở gồm khoảng 2500 căn :

– Biệt thự Đơn lập,

– Biệt thự Song Lập,

– Nhà Liền kề,

– Nhà phố thương mại Shophouse,

– Hệ thống chung cư

– Sản phẩm Biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng nhằm đa dạng lựa chọn cho những chủ nhân.

Các sản phẩm đều là sản phẩm cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, những khách hàng có thể sở hữu được tài sản trong Vingroup thì thường là những người có tiềm năng tài chính vững vàng.

Quy hoạch Vu-yen-hai-phong

Chính sách hỗ trợ khi đầu tư tại Vinhomes Vũ Yên

– Nhà đầu tư dự kiến sẽ hỗ trợ vay 30%

– Hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 70% giá trị biệt thự.

Các mức vay vốn đều được cung cấp đầy đủ thông tin khi khách hàng đến thăm quan trực tiếp dự án hoặc kết nối với nhân viên để thực hiện hợp đồng mua bán nhà (đất).

Có thể thấy quý trình quy hoạch đảo Vũ Yên được Vingroup tiến hành theo từng bước rất khoa học và chỉnh chu. Chắc chắn từ 1 đến 2 năm tới. Đến với Hải Phòng bạn sẽ có thêm những dịch vụ thú vị để trải nghiệm từ khu sinh thái này. Nếu bạn muốn đầu tư hoặc biết thêm thông tin về dự án hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn sớm nhất nhé!

Dự án bất động sản đang mở bán: Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM