Home » Tin tức » Vingroup khởi công khu sinh thái đảo Vũ Yên – Vinwonders Vũ Yên

Vingroup khởi công khu sinh thái đảo Vũ Yên – Vinwonders Vũ Yên

Vingroup khởi công khu sinh thái đảo Vũ Yên Hải Phòng – Vinwonders Vũ Yên. Là một trong những dự án tấm cỡ lớn nhất tại Bắc Bộ. Do Tập đoàn Vingroup cầm trịch và chịu trách nhiệm xây dựng. Dự án được phát triển thành 6 phân khu khác nhau. Mỗi phân khu sẽ có các mục đích sử dụng riêng. Nhưng chung quy lại chỉ có một mục đích duy nhất. Đó là mang tới cho chủ sở hữu một không gian sống sang trọng, môi trường dân cư văn minh và những tiện ích hiện đại.

Vingroup khởi công khu sinh thái đảo Vũ Yên Hải Phòng – Vinwonders Vũ Yên

Dự án có giá trị đầu tư khủng lên đến 1 tỷ USD. Chính thức được khởi công xây dựng vào ngày 21 tháng 6. Nhân dịp kỷ niệm 65 năm giải phóng tỉnh Hải Phòng. Dự án sở hữu những giá trị vượt bậc. Khi được nằm trong khu du lịch sinh thái giàu tiềm năng. Cho nên dự án này đã được rất nhiều người kỳ vọng.

Le khoi cong Vinwonders Vu yen

Lễ khởi công Vinwonders Vũ Yên

Nơi đây sẽ mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm khó quên. Đó là chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp, trung tâm mua sắm tầm cỡ quốc tế, nhà hàng đạt chuẩn 5 sao hay những trò chơi mạo hiểm thú vị,…Tất cả sẽ giúp cho thành phố Hải Phòng thay đổi diện mạo của mình và trở nên ấn tượng hơn.

  Đổi mới của Abbott giải quyết những thách thức về chăm sóc sức khỏe của Việt Nam

Chủ đầu tư của Vinwonders Vũ Yên là ai?

Chủ đầu tư của dự án bất động sản Vinwonders Vũ Yên là Tập đoàn Vingroup. Tập đoàn này đã có nhiều thành công vang dội. Trên thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng và thị trường bất động sản trên toàn thế giới nói chung. Là một nhà đầu tư tiềm năng có nhiều dự án chất lượng trải dài từ Bắc đến Nam. Cho nên chúng ta có thể hoàn toàn mong đợi sự công phá của Vinwonder Vũ Yên trong thời gian sắp tới.

Chu dau tu Vinwonders Vu Yen

Chủ đầu tư Vinwonders Vũ Yên

Vinwonder là tiền thân của dự án Vinpearl Land – một thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí có giá trị nhất tại nước ta. Hiện nay Vinwonder đã được có mặt tại Nam Hội An, Phú Quốc, Nha Trang và công viên chăm sóc động vật hoang dã Vinpearl Safari.

Tập đoàn Vingroup luôn là người đi tiên phong. Trong việc kiến tạo nên những khu nghỉ dưỡng chất lượng và đẳng cấp. Vì thế mà dự án Vinwonders Vũ Yên đã được đầu tư một cách cẩn thận. Nó sẽ đem tới cho cư dân và du khách những dấu ấn thật khác biệt.

Vị trí Vinwonders Vũ Yên

Vinwonders Vũ Yên được nhiều chuyên gia nhận định. Sở hữu một vị trí vàng và mang trong mình nhiều lợi thế đặc biệt. Dự án tọa lạc ngay trên huyện Thuỷ Nguyên và phường 1, quận Hải An, Tp Hải Phòng. Vinwonders Vũ Yên có yếu tố phong thuỷ vô cùng tốt. Nó như một bức tranh có sự hài hoà giữa các gam màu. Tất cả tạo nên một tổng thể khu nghỉ dưỡng sinh thái đa dạng các loại hình.

  Vingroup đã và đang đầu tư dự án nào tại Hải Phòng

Kết hợp cùng với lợi thế được che chở bởi 3 con sông rộng lớn. Cho nên khí hậu và môi trường xung quanh dự án. Luôn tràn ngập hơi thở của mẹ thiên nhiên. Đây cũng là một trong những nhân tố quan trọng. Giúp cho dự án khẳng định tên tuổi của mình và được nhiều người quan tâm hơn.

Vi tri Vinwonders Vu yen

Vị trí Vinwonders Vũ Yên

Trước đây tại đảo Vũ Yên giao thông rất bất lợi và gặp nhiều khó khăn. Đây cũng là một thách thức to lớn đối với các chủ đầu tư. Bởi vì chỉ có những nhà đầu tư có tiềm lực kinh tế mạnh, bản lĩnh kết hợp với kinh nghiệm dày dặn. Thì mới có thể giải quyết tốt được bài toán này.

Mat bang Vinwonders Vu yen

Mặt bằng VinWonders Vũ Yên

Với sự tài tình của mình Tập đoàn Vingroup. Đã khoác lên cho hòn đảo Vũ Yên một diện mạo hoàn toàn mới. Nhiều tuyến đường giao thông quan trọng liên tục được mở rộng. Như tuyến đường huyết mạch DT359, tuyến đường cao tốc Hạ Long – Bạch Đằng, đường 9C. Hay Cầu Vũ Yên 1, cầu Bạch Đằng,…Tất cả giúp cho khả năng kết nối của dự án trở nên linh hoạt hơn. Và từ đó giúp cho cư dân và các du khách dễ dàng đi tới những địa điểm mà mình mong muốn.

Tiện ích của Vinwonders Vũ Yên

Để có thể hoàn thành mục tiêu xây dựng một công viên ấn tượng nhất tại Việt Nam. Cho nên chủ đầu tư đã rất chú trọng đến mảng tiện ích. Khu vui chơi gia đình sẽ là nơi kết nối giữa các thành viên. Đồng thời nó còn giúp cho gia đình của bạn có những kỷ niệm khó quên. Đối với khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Nó không chỉ phục vụ cho nhu cầu giải trí. Mà còn hướng đến sự giáo dục và rèn luyện sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Tien ich Vinwonders Vu Yen

Tiện ích VinWonders Vũ Yên

Phân khu thế giới ảo và công viên bảo tồn động vật hoang dã. Cũng là một trong những địa điểm thú vị. Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích khác mà các bạn có thể tham khảo. Như hệ thống nhà hàng đạt chuẩn Á – Âu, phố ẩm thực, công viên nước, trung tâm mua sắm,…

  Những sóng gió ngành hàng không Việt Nam cuối năm 2020

Lời kết

Lần đầu tiên công viên giải trí tầm cỡ quốc tế xuất hiện tại khu vực phía Bắc. Điều này hứa hẹn trong thời gian sắp tới khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên sẽ trở thành một trong những dự án nóng bỏng được nhiều người săn đón. Nếu như các bạn vẫn còn câu hỏi muốn chúng tôi giải đáp. Thì hãy để lại ngay phía dưới phần bình luận của bài viết. Hoặc nhắn tin qua gmail của chúng tôi. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi sự phát triển vượt bậc của Vinwonders Vũ Yên nhé!

 

Dự án bất động sản đang mở bán: Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM